Truyền hình cáp sông thu: U22 Việt Nam và U22 Philippines vào lúc 19h45 hôm nay 20/08.

19h45 hôm nay 20/8, U22 Việt Nam gặp U22 Philippines trực tiếp trên kênh Bóng Đá TV của truyền hình cáp sông thu tại đà nẵng:

19h45 hôm nay 20/08. ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 gặp U22 Philippines. Đây là trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Hữu Thắng trong việc sớm giành vé tiến vào vòng bán kết của giải. truyền hình cáp sông thu tại đà nẵng sẻ trực tiếp trên kênh Bóng Đá TV.

Đội tuyển U22 Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng B với hai trận toàn thắng cùng hiệu số dương 7 bàn. Về phần đối thủ.  U22 Philippines mới chỉ có 1 trận thắng và tạm thời xếp ở vị trí thứ 4. Đáng chú ý. ở lượt trận thứ hai. U22 Philippines đã để thua U22 Indonesia với 3 bàn không gỡ.

Cả 2 đội đều quyết tâm

Phát biểu trước trận đấu, HLV Marlon Maro của U22 Philippines thừa nhận: “Cơ hội bước vào vòng bán kết của chúng tôi còn rất nhỏ. U22 Philippines còn hai cuộc đối đầu gặp những đội bóng mạnh là U22 Thái Lan và U22 Việt Nam. Toàn đội phải tập trung và thi đấu quyết tâm ở cả hai trận đấu ấy nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp. U22 Việt Nam thực sự là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Trận đấu với họ như một trận chung kết. Chúng tôi sẽ quyết tâm có chiến thắng và giành ba điểm để nuôi hi vọng tiến xa tại giải đấu năm nay”

truyen hinh cap song thu da nang

So về thành tích, chúng ta đang nhỉnh hơn đối thủ về vị trí xếp hạng. các học trò của HLV Hữu Thắng cũng được đánh giá cao hơn U22 Philippines về kỹ thuật và tính tổ chức.

Về lực lượng, sau hai trận toàn thắng trước U22 Đông Timor và U22 Campuchia. đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gặp phải những tổn thất về mặt lực lượng. Những thẻ phạt của Đoàn Văn Hậu, Lương Xuân Trường sẽ khiến U22 Việt Nam không có được đội hình mạnh nhất cho trận gặp U22 Philippines.

Mời quý vị và các bạn đón xem trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Philippines tường thuật trực tiếp lúc 19h45 hôm nay 20/8 trên kênh Bóng đá TV.Thuộc hệ thống truyền hình cáp sông thu.

Tham Khảo Thêm : Internet sông thu đà nẵng