VTVcab Đà Nẵng | VTVcab miền trung tổ chức giải thể thao truyền thống VTVcab 2017

VTVcab tổ chức giải thể thao truyền thống VTVcab 2017 tại Đà Nẵng nhằm kỷ niệm 22 năm thành lập Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam VTVcab.

VTVcab Đà Nẵng là chi nhánh tổ chức giải này cùng với sự tham gia của các chi nhanh khác như vtvcab huế, vtvcab quảng nam và liên quân thanh khó nghệ an. Giải được tổ chức vào lúc 7h30 ngày 17/09 tại làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng.

giải thể thao truyền thống vtvcab 2017
Tham gia cùng các cầu thủ là nhân viên của các chi nhánh của vtvcab còn có ban lãnh đạo các chi nhánh và Anh Nguyễn Trường Giang GĐ chi nhánh miền trung về tham dự.

vtvcab chi nhánh miền trung

Giám đốc CN Miền Trung : Ông Nguyễn Trường Giang

Tinh Thần thể thao của VTVcab

Với tinh thần thể thao, giao lưu, đoàn kết giải đấu diễn ra với không khí vui vẻ tạo ra sân chơi khá lành mạnh cho toàn thể nhân viên vtvcab.

 

Sau những trận đấu cực kỳ kịch tính và hấp dẫn giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp, với các giải thưởng như sau:

VTVcab thừa thiên huế đã đạt được giải nhất.

VTVcab Quảng Nam đã đạt được giải nhì.

VTVcab Đà Nẵng đã đạt được giải ba.

Liên quân thanh hóa nghệ an đạt giải phong cách.

Giải đấu kết thúc tốt đẹp

Kết thúc 1 giải đấu thành công hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới và vtvcab sẻ tổ chức nhiều sân chơi lành mạnh cho toàn thể nhân viên công ty.

Cuối cùng kính chúc Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam có thêm 1 tuổi mới nhiều thành công mới và là Công Ty hàng đầu tại việt nam về lĩnh vực truyền hình cáp và internet .