VTVcab phát sóng Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ – NBA 3 mùa giải liên tiếp 2016-2019

VTVcab phát sóng giải NBA ba mùa liên tiếp

   Truyền hình Cáp Việt Nam là đơn vị truyền hình trả tiền đầu tiên và duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

butisitnew-2

Bóng rổ đang trở thành một trong những môn thể thao được yêu thích ở Việt Nam.

–  NBA là giải bóng rổ nhà nghề hấp dẫn nhất thế giới, nơi hội tụ những siêu sao bóng rổ hàng đầu như Stephen Curry, LeBron James… Sức hút từ NBA trên các nền tảng như NBA TV, NBA.com và App NBA đã đạt kỷ lục người xem trong mùa giải 2015-2016. Giải cũng tạo nên một trong những cộng đồng mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn một tỷ lượt thích và theo dõi. NBA đã hiện diện tại 215 quốc gia và vùng lãnh thổ.

tai-xuong-1

–  Tại buổi họp báo, ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch, TGĐ Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam đã chính thức công bố bản quyền phát sóng Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ – NBA. Theo đó, tại Việt Nam, VTVcab là đơn vị truyền hình trả tiền đầu tiên và duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng NBA trên toàn lãnh thổ.

2290916

–  Mùa giải 2016-2017, lần đầu tiên NBA được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam trên các kênh Thể thao TV, Thể thao TV HD và Thể thao Tin tức HD  của truyền hình cáp sông thu thuộc hệ thống truyền hình cáp Việt Nam, bên cạnh các nền tảng di động khác. Đây là một bước đột phá của đơn vị này, khi đưa giải NBA đến với người hâm mộ Việt Nam – nơi bóng rổ đang phát triển mạnh mẽ và dần sánh ngang với những môn thể thao được ưa chuộng hàng đầu như bóng đá, quần vợt.

–  Dự kiến VTVcab sẽ phát sóng trực tiếp gần 200 trận đấu mỗi mùa, trong đó có 144 trận đấu thông thường (ít nhất 6 trận mỗi tuần), 34 trận play-off, 7 trận Conference Finals, toàn bộ vòng chung kết NBA, các chương trình NBA All-Star, các chương trình NBA Action và NBA Daily…

1nba290916

–  Buổi lễ công bố bản quyền phát sóng giải NBA trong 3 mùa giải liên tiếp đã đánh dấu bước đột phá của VTVcab khi đưa giải NBA đến với người hâm mộ Việt Nam – nơi bóng rổ đang phát triển mạnh mẽ và dần sánh ngang với những môn thể thao được ưa chuộng hàng đầu như bóng đá, quần vợt. Có thể thấy rằng VTVcab đã lấp đầy mọi nhu cầu của khán giả về tất cả các bộ môn thể thao

3290916

VTVcab cũng tiếp tục sở hữu bản quyền phát sóng Champions League và Europa League trong hai mùa giải 2016–2017 và 2017–2018.

–  Giải đấu uy tín nhất thế giới, nơi quy tụ các CLB hàng đầu của làng túc cầu châu Âu đã chính thức phát sóng từ ngày 28/9.

–  Như vậy, liên tiếp trong tháng 8 và 9 chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt các giải thể thao hấp dẫn nhất thế giới có bản quyền phát sóng dài hạn trên VTVcab như Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh, NBA… Bên cạnh đó, đơn vị này cũng sở hữu bản quyền phát sóng các giải thể thao trong nước như hệ thống giải quần vợt Việt Nam từ 2016 đến 2020.

VTVcab