Chồng Hoà Minzy: “Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em!”

Sau khi Hoà Minzy lên tiếng xác nhận chia tay, Minh Hải cũng đã có phản ứng đầu tiên. Chỉ ít phút sau khi nữ ca sĩ đăng tâm thư, nam thiếu gia đã chia sẻ lại kèm dòng trạng thái: “Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc”.

Thiếu gia Minh Hải và Hoà Minzy đã chính thức kết thúc cuộc tình 5 năm vì bất đồng quan điểm, cố hàn gắn nhưng bất thành. Sau khi đứt gánh, Hoà Minzy nhắn gửi người cũ: “Cuối cùng chúc cho Bố Bo sẽ có 1 cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả”.

Chồng Hoà Minzy: Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! - Ảnh 2.

Minh Hải chính thức lên tiếng sau khi Hoà Minzy xác nhận tan vỡ

Chồng Hoà Minzy: Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! - Ảnh 3.

Minh Hải và Hoà Minzy chia tay trong văn minh và tôn trọng đối phương

Ảnh: Facebook nhân vật

https://kenh14.vn/chong-hoa-minzy-doi-khi-chinh-anh-cung-khong-ngo-lan-di-xa-nay-la-lan-anh-di-xa-em-mai-nhung-anh-luon-ton-trong-moi-thu-tu-em-20220219132941082.chn