2022 Tai Nghe JBL Tune 120 TWS, Tai Nghe Bluetooth Giá Rẻ Của JBL

359

Tai nghe JBL Tune 120 TWS là dòng tai nghe True Wireless (TWS) giá rẻ của JBL với mức giá chỉ hơn 1 triệu. Chất lượng âm thanh có tốt không, thời lượng pin dùng được bao lâu, và những câu hỏi liên quan mà người dùng thắc mắc sẽ được TaiNgheHay (TNH) làm rõ chi tiết trong bài viết này nhé.

Tổng quan

Chúng ta cùng điểm qua về thông số kỹ thuật của em tai nghe này

Thông sốChi tiết
Kiểu tai ngheTrue Wireless, in-ear
Bluetooth4.2
Thời lượng pin4h
Chống nước: Không
Driver5.8mm
Điều khiểnPhím bấm vật lý
Thông số kỹ thuật tai nghe không dây JBL Tune 120 TWS

Phụ kiện đi kèm bên trong là cáp sạc micro USB, thêm 2 bộ ear-tips với các kích thước khác nhau.

Mua tai nghe JBL Tune 120 TWS chính hãng ở đâu?

Xem giá trên Tiki Xem giá trên Shopee Xem giá trên Lazada Xem giá trên Sendo

Thiết kế tai nghe JBL Tune 120TWS

tai nghe JBL Tune 120 TWS đánh giá

Hộp sạc thiết kế hoàn toàn bằng nhựa, chỉ có phần chốt đóng mở được làm từ kim loại, và nắp cũng hít nam châm, khi đóng vào kêu đầm nghe hay hay.

Mặt trước là Logo JBL to đùng, mặt sau nổi bật với bản lề làm từ kim loại và mặt dưới là cổng sạc micro USB với nắp đậy.

Mặt trước hộp sạc có dãy 3 đèn LED để thông báo về dung lượng pin còn lại trong sạc.

Về cặp tai nghe, chúng được thiết kế kiểu tai nghe in-ear khá nhỏ gọn và được đánh dấu L và R cho mỗi bên để bạn dễ phân biệt bên trái và phải.

Chất lượng âm thanh tai nghe JBL Tune 120 TWS

tai nghe JBL Tune 120 TWS review

Tai nghe JBL Tune 120 TWS có âm trường rộng, cân bằng chất âm tốt, âm bass đập khá hay trong phân khúc tai nghe TWS 2 triệu.

Dải Bass và Treble tái tạo ẩm thanh rất tốt nhưng ở dải Mid (âm trung) thì chưa thực sự tốt.

Như vậy thì tainghe JBL Tune 120 TWS thiên về các dòng nhạc POP, RAP, chứ không mạnh về các dòng nhạc thiên về giọng ca sỹ.

Thời lượng pin tai nghe JBL Tune 120TWs

đánh giá tai nghe JBL Tune 120 TWS

Thời gian nghe nhạc liên tục trên mỗi tai là 4h, đây không phải là thời lượng pin tốt với dòng tai nghe True Wireless nhưng,

Hộp sạc có thể sạc lại cho cặp tai nghe này thêm 3 lần nữa, vậy là bạn có thể sử dụng liên tục 16 tiếng.

Hộp sạc dùng cổng sạc micro-USB, mặc dù cổng sạc này không ảnh hưởng đến nhiều đến việc sạc nhưng đây là điểm hạn chế khi mà cổng type C đang dần trở nên phổ biến hiện nay, việc sử dụng cổng sạc type-C sẽ tiện hơn và tiết kiệm cổng sạc hơn rất nhiều.

Trong trường hợp khẩn cấp, với 15 phút sạc bạn có thể nghe nhạc được liên tục trong 1h.

Kết nối và sử dụng

review tai nghe JBL Tune 120tws

Tai nghe kết nối không dây qua Bluetooth 4.2, mặc dù không phải là thấp và chuẩn bluetooth thấp không có nghĩa là chất lượng tai nghe kém nhưng ở thời điểm hiện tại thì tất cả các dòng tai nghe True Wireless tầm giá 1 triệu đã chuyển hết lên phiên bản Bluetooth 5.0.

Hay thậm chí các dòng tai nghe True Wireless 500k cũng được trang bị Bluetooth 5.0 hết thảy.

Như bạn đã biết thì Bluetooth 5.0 sẽ cho kết nối ổn định hơn và tiết kiệm pin hơn các phiên bản Bluetooth cũ hơn

Tai nghe Bluetooth JBL Tune 120 TWS sử dụng nút bấm vật lý để điều khiển tai nghe, có người thích cảm ứng nhưng cũng có một số người thích phím vật lý hơn bởi tránh việc bấm nhầm và thao tác chính xác hơn.

Cảm giác đeo

cảm giác đeo tai nghe JBL Tune 120 TWS

Là dòng tai nghe True Wireless nhỏ gọn nên trọng lượng khá nhẹ, nếu bạn đeo lâu thì sẽ có cảm giác như không đeo, không bị nặng tai.

Nhưng với những người không quen đeo các dòng tai nghe nhét tai in-ear thì nếu đeo lâu trên 2 giờ sẽ có cảm giác đau tai hoặc bí tai, để khắc phục điều này thì bạn có thể chọn ear-tip nhỏ hơn, nhưng nếu đeo không kín thì âm bass sẽ không được thể hiện tốt.

Video

Tổng kết lại

Tai nghe JBL Tune 120 TWS là một chiếc tai nghe True Wireless có độ hoàn thiện khá, có sạc nhanh, thiên về âm trầm, song vẫn còn một số điểm hạn chế như sử dụng cổng sạc micro USB hay chuẩn bluetooth 4.2.

Nhưng với tầm giá dưới 2 triệu thì bạn có thể chấp nhận được không, hãy chia sẻ bài viết cho những người đang tìm hiểu về em nó bạn nhé!

Từ khóa » đánh Giá Tai Nghe Không Dây Jbl Tune 120tws