Ứng dụng Việt bất ngờ vượt mặt cả TikTok, YouTube lẫn Instagram trong danh sách ứng dụng được yêu thích nhất trên App Store 2021

App Store đã công bố danh sách top các ứng dụng miễn phí được yêu thích nhất trên kho ứng dụng năm 2021. Không bất ngờ khi các ứng dụng MXH Facebook, Messenger và Zalo đứng đầu bảng danh sách. Nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ là ứng dụng Sổ sức khoẻ điện tử đã lọt vào top 4, vượt mặt các ứng dụng hot hit như TikTok, YouTube và Instagram cũng chỉ nằm top 10.

Ứng dụng Việt bất ngờ vượt mặt cả TikTok, YouTube lẫn Instagram trong danh sách ứng dụng được yêu thích nhất trên App Store 2021 - Ảnh 1.

Ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử là một ứng dụng trên nền tảng một thiết bị điện tử của Bộ Y Tế giúp người dân nắm bắt và quản lý thông tin sức khỏe của bản thân, chủ động phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe của mình.

Ứng dụng Việt bất ngờ vượt mặt cả TikTok, YouTube lẫn Instagram trong danh sách ứng dụng được yêu thích nhất trên App Store 2021 - Ảnh 2.

Đặc biệt với ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử, mỗi người đã tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 tại Việt Nam sẽ có một “Chứng nhận ngừa Covid” điện tử thể hiện bằng mã QR, cùng với chứng nhận tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam.

Đây cũng là lý do khiến ứng dụng này không chỉ nằm trong top ứng dụng được yêu thích mà còn nằm trong danh sách top các ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store năm 2021.