VTVcab phát sóng thêm 4 kênh truyền hình mới từ 01/07/2021

 4 kênh giải trí mới được Truyền hình Cáp Việt Nam chính thức phát sóng từ ngày 1-7-2021 trên hệ thống VTVCab, On+.

Kênh phim điện ảnh Box Hits 

–  Sự ra đời của 4 kênh trên được Truyền hình Cáp Việt Nam kỳ vọng có thể mang lại cho khán giả nhiều sự lựa chọn trong “menu” giải trí mỗi ngày. Trong đó, kênh phát sóng mới đầu tiên là kênh phim điện ảnh Box Hits với việc trình chiếu các bộ phim “bom tấn” từng chinh phục hàng triệu khán giả, có giá trị doanh thu toàn cầu lên tới hàng tỷ USD và góp phần làm nên thương hiệu cho nhiều series phim như: Avatar, Furious 7, Wonder woman, Man of steel…. Sự khác biệt của Box Hits so với các kênh phim điện ảnh khác là việc chiếu thường xuyên các tác phẩm “bom tấn” vào khung giờ 20h hàng ngày.

Terninator: The Sarah Connor Chronicles” – series phim được phóng tác từ phim điện ảnh “Kẻ hủy diệt”

Kênh phim series ấn tượng In The Box Channels 

Cùng với đó, là kênh phim series ấn tượng In The Box Channels chuyên trình chiếu các bộ phim truyền hình dài tập – “món ăn” tinh thần được nhiều người xem lựa chọn mỗi ngày. Các phim được chọn phát trên kênh này cũng đều là những bộ phim truyền hình lần đầu tiên được trình chiếu trên hệ thống VTVCab. Trong đó phải kể đến “siêu phẩm” phim truyền hình từng giành hàng loạt giải thưởng quốc tế như: “Mr Robot”, “Nikita”…và cả “Terninator: The Sarah Connor Chronicles” – series phim được phóng tác từ phim điện ảnh “Kẻ hủy diệt”.

 Man – Đẳng cấp quý ông

Kênh phát sóng mới thứ 3 được VTVCab ra mắt trong dịp này là Man – Đẳng cấp quý ông. Điều đặc biệt của kênh này ở chỗ sẽ phát các chương trình dành riêng cho phái mạnh. Đó là những sân chơi có chủ đề về xe cộ, trải nghiệm siêu xe, độ xe, cơ khí, máy móc, công nghệ, những cuộc hành trình gay cấn, những cuộc thi khẳng định sức mạnh đàn ông…Trong số này phải kể đến cuộc thi “Americal Ninja Warrior” (tạm dịch: Những chiến binh Ninja Mỹ) – chương trình truyền hình nổi tiếng nhất thế giới xoay quanh chủ đề sức mạnh, sức bền và sự khéo léo của cánh mày râu. Tại Việt Nam, phiên bản của cuộc thi này được sản xuất dưới tên gọi “Không giới hạn”.

VTVcab thêm 4 kênh mơi

VTVcab thêm 4 kênh mới

Kênh chuyên về âm nhạc Music Box 

Không chỉ vậy, kênh chuyên về âm nhạc Music Box hứa hẹn mang lại những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cũng sẽ được mở ra trên hệ thống VTVCab. Kênh này sẽ phát sóng nhiều chương trình ca nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích với nhiều ca sỹ nổi tiếng đến từ châu Âu, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia trên toàn cầu, giúp cho các khán giả có một không gian âm nhạc đầy màu sắc và cuốn hút.

– Đại diện VTVCab cho biết, dịp này sẽ ưu đãi lớn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng truyền hình đỉnh và Internet tốc độ gấp đôi, thời gian ưu đãi từ nay đến hết ngày 15-7-2021.